Đang xử lý...

Rượu Dừa Bến Tre Đại Việt Ngon Nhất tại TPHCM

Thứ sáu, 30/12/2016, 08:09 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: ukshopping.tphcm

Người liên hệ: ukshopping.tphcm

Mô tả chi tiết:

Rượu Dừa Bến Tre Đại Việt Ngon Nhất

Tel: 0917.131.030

Đ/c: 86 Lê Đức Thọ, P6, Gò Vấp, TPHCM.

https://www.facebook.com/RUOUDUABENTREVIETNAM/

Rượu dừa Bến Tre Đại Việt tại TPHCM đã khẳng định được tên và vị trí của mình trên dòng rượu dừa tại Việt Nam. Bắt đầu nghiên cứu và sản xuất từ năm 2005 cho đến nay, qua 7 năm hoạt động và phát triển, Rượu dừa Bến Tre Đại Việt tại TPHCM ở thành một loại thức uống nổi tiếng và quen thuộc với hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng vi sinh vật trong quá trình lên men rượu, cùng với việc cải tiến không ngừng chất lượng và mẫu mã, thương hiệu rượu dừa Bến Tre Đại Việt tự hào trở thành loại đặc sản độc đáo của miền Nam và hứa hẹn một tương lai phát triển bền vững. 

Được chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên; được làm theo phương pháp cổ truyền lên men và bảo quản trong trái dừa còn nguyên, nên giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố có hại cho sức khỏe; đặc biệt không chứa hóa chất và chất bảo quản. Trên đây là những ưu điểm vượt trội của rượu dừa Bến Tre Đại Việt.[Ảnh số 1]

Ngoài ra, Sản phẩm đã được SỞ Y TẾ BẾN TRE cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm. Rượu này uống vào bảo đảm sáng hôm sau không bị nhức đầu, bạn vẫn có thể sinh hoạt và đi làm bình thường.

Những ai đã từng uống loại rượu này rồi thì khỏi cần phải nói cũng biết là nó tuyệt vời như thế nào. Nếu còn ai chưa thưởng thức xin hãy mua một trái dùng thử sẽ biết hương vị của nó ra sao. Rượu có vị ngọt nhẹ của trái dừa, vị cay cay của men rượu cùng hương dừa tự nhiên. Đặc trưng của Rượu dừa Bến Tre Đại Việt tại TPHCM là luôn có mùi THƠM MÁT – CAY CAY – NỒNG NÀN

Nhân dịp xuân 2017, công ty chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời một dòng rượu dừa cao cấp hoàn toàn mới. Dòng sản phẩm này chính là món quà tết độc đáo và ý nghĩa mà chúng tôi muốn dành tặng đến tất cả quý khách hàng thời gian qua đã ủng hộ và góp phần vào sự thành công của chúng tôi hôm nay.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage