Đang xử lý...

Quả óc chó Mỹ mua ở đâu tại Đồng Nai. Hat óc chó

Thứ ba, 9/8/2016, 10:16 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Quả óc chó Mỹ mua ở đâu tại Đồng Nai. Hat óc chó | Quả Óc Chó Nhập Khẩu Mỹ dòng Hartley thơm ngon nhất có bán tại Đồng Nai phân phối độc quyền bởi HTFood Vietnam ...

HTFood chuyên phân phối Bán Buôn - Bán Sỉ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, rất tốt cho sức khỏe: Quả óc chó, Hạt hạnh nhân , Hạt mắc ca Úc ... Liên hệ: 0936.1368.79 hoặc 0989.025.155 (Call, Sms, Zalo) . Xem chi tiết tại Website: quaoccho.vn

Quả óc chó được Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association) chứng minh và công nhận là loại quả tốt cho trái tim hơn bất kỳ loại quả nào trên trái đất.

[Ảnh số 4]

1. Quả óc chó rất tốt với bà bầu và em bé

Quả óc chó giúp bà bầu bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó Chandler Mỹ sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.

Trong 100g nhân quả óc chó có 642 calo, 14g protein, 62g chất béo. Nếu tính ra calori, 8% do chất béo bão hòa, 55% do chất béo chưa no nhiều nối đôi, 20% do chất béo một nối đôi. Như vậy chất béo của nhân quả óc chó rất phong phú.

Nếu phụ nữ mang thai (bà bầu) thiếu chất béo hoặc không thích ăn dầu mỡ động vật, có thể ăn nhiều nhân quả óc chó để bổ sung lượng chất béo cần thiết cho cơ thể, những chất béo có trong hạt quả óc chó là những chất béo tốt và không gây thừa cân nếu ăn đủ lượng.

2. Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch

Quả óc chó mỹ đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim là do trong quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

3. Ngăn ngừa sỏi túi mật

Nhuận trường, ngăn ngừa sỏi mật do cung cấp nhiều Chất xơ. Dữ liệu thu thập từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này hãy ăn vài quả óc chó mỗi ngày.

4. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng

Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì quả óc chó sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nhai vai hạt óc chó mỹ mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó

5. Tránh tình trạng mất ngủ

Cơ thể chúng ta sản xuất một loại hormone gọi là melatonin có trách nhiệm cho một số chức năng, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin là những tín hiệu não rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể mệt mỏi và cần ngủ. Cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm.

Nhưng khi chúng ta già, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm. Đây là lý do tại sao rất nhiều người cao tuổi khó ngủ và thường ngủ chỉ 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó mỹ chandler là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

[Ảnh số 6]

HTFood luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm quả óc chó chất lượng tốt nhất.

► Mua ngay : 0936.136.879 // 0989.025.155

Địa chỉ bán hạt mắc ca uy tín nhất tại Hà Nội và Tp HCM - Đồng Nai (quả óc chó mua ở đâu - quả óc chó bán ở đâu)

► Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại tư vấn hỗ trợ mua mua hàng (24/7): Hotline: 0936.1368.79 (Call,Sms,Zalo) - Giao hàng miễn phí toàn quốc, giao hàng nhận tiền tại nhà quý Khách hàng. Xem chi tiết tại Website: hatmacca.vn

HTFood

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage