Đang xử lý...

Nơi Bán Hạt Mắc Ca Giá Sỉ Tại Bình Dương

Thứ năm, 20/4/2017, 10:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Người đăng: Trần Hữu

Người liên hệ: Trần Hữu

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Sỉ Hạt Mắc Ca Tại Thành Phố Mới Bình Dương. HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt mắc ca và các loại hạt dinh dưỡng khác giá tốt tại Bình Dương: Quả óc chó Mỹ, Hạnh Nhân Mỹ, Hạt Hạnh Nhân Rang Bơ, Hạt Chia, Hạt Dẻ Cười... (Tel: 0936136879 // 0989025155)

Mua sỉ hạt mắc ca tại Bình Dương, Bán sỉ hạt mắc ca tại Bình Dương, Cửa hàng bán sỉ hạt mắc ca Bình Dương, Nơi bán sỉ hạt macca tại Bình Dương, Siêu thị bán hạt mắc ca tại Bình Dương, Địa chỉ bán hạt mắc ca tại Bình Dương, Địa điểm mua hạt mắc ca tại Bình Dương.

Liên hệ mua hàng: 0936136879 // 0989025155

Hạt mắc ca bán ở đâu. Hạt mắc ca bán tại Hà nội Tp HCM, Bình Dương. Tác dụng của hạt mắc ca rất tốt với sức khỏe, hơn nữa hạt mắc ca đang tạo nên mốt cơn sốt bởi giá trị kinh tế cao đối với người trồng. Macadamia HTFood

Hạt mắc ca ở đâu ngon???

Hiên nay, nếu bạn gõ từ mắc ca trên Google sẽ thấy một loạt các đia chỉ quảng cáo về tác dụng của hạt mắc ca cũng như chào bán hạt đã chế biến hoặc các sản phẩm được chế biến từ loại hạt này. Giá của hạt khá cao, dao động khoảng từ 900.000-1.500.000 đ/kg nhân hạt.

Nguồn gốc hạt mắc ca

Hạt mắc ca xuất phát từ các rừng rậm cận nhiệt đới tại châu Úc. Cách đây hàng ngàn năm, các thổ dân đã dùng chúng như là một nguồn thực phẩm quí với tên “kindal kindal”. Nhà khoa học và thực vật học người Đức, tên là Ferdinand von Mueller đã tình cờ khám phá ra hạt mắc ca và đặt tên cho chúng theo tên của một người bạn là Dr. John McAdam.

Hạt mắc ca (Macadamia) được coi là loại hạt ngon nhất, mất nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, hình tròn, màu crème, rất thơm, nhân hạt mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng.

Liên hệ mua hàng: 0936136879 // 0989025155

Tại sao mắc ca đắt hơn nhiều so với các loại nhân quả hạnh khác?

Năng suất của cây Macadamia chỉ bằng khoảng 1/3 so với năng suất các loại cây trồng cho quả hạnh khác. Nhân bên trong hạt cũng ít hơn nhiều so với nhân các loại quả hạnh khác. Hơn nữa do vỏ hạt rất cứng và trong chế biến phải đảm bảo loại bỏ hết các mảnh vỏ hạt, vì vậy nó cần đầu tư dây chuyền thiết bị chế biến đặc biệt… nhưng mùi vị mắc ca thật tuyệt vời, đáng đồng tiền bỏ ra.

Hạt mắc-ca có hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, đặc biệt thích hợp trong chế biến thực phẩm. Thành phần dinh dưỡng của hạt gồm: 78,2% chất béo, 10% hợp chất đường, 9,2% hợp chất đạm (protein), 0,7% muối khoáng, vitamin B6: 16mg/kg; 1,2 mg/kg vitamin B1… Những thành phần này rất có lợi cho bà bầu và trẻ em.

Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

Nhân mắc ca sau khi chiên, rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, sôcôla, nước uống, dầu salat, ngoài ra còn có thể làm dầu dưỡng da, dầu dược liệu…

Trong công nghiệp mỹ phẩm hiện nay, dầu chiết xuất từ hạt mắc ca đang được coi là “thần dược” cho làn da của phụ nữ. Tác dụng của hạt mắc ca rất là tốt đối với chúng ta.

====
► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
► Tp HCM - 39/1 Đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage