Đang xử lý...

Mua bán quả Hồ Đào ở đâu tại Bình Dương 0989025155

Thứ bảy, 11/2/2017, 23:19 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phú Mỹ, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Mua bán quả Hồ Đào ở đâu tại Bình Dương. (Tel: 0936136879 / 0989025155). HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ quả Hồ Đào tại Bình Dương giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất.

Việc ăn quả hồ đào góp một phần quan trọng giúp ổn định huyết áp của bạn, đây là nghiên cứu được phát triển bởi Viện Y tế Quốc gia. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chế độ ăn từ 4-5 quả hồ đào hàng ngày là một cách hiệu quả để làm giảm huyết áp.  >>> Bán quả hồ đào ở đâu tại Bình Dương uy tín, chất lượng???

[Ảnh số 2]

Ngừa Ung thư vú

Quả hồ đào rất giàu axit oleic, loại axit béo này được tìm thấy trong dầu ô liu. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Northwestern ở Chicago gần đây tìm thấy trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm oleic acid có khả năng ức chế hoạt động của một gen trong các tế bào gây ra ung thư vú. 

Tốt cho tim

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Loma Linda ở California và New Mexico ở Las Cruces, đã xác nhận rằng ăn quả hồ đào hàng ngày giúp giảm mức độ cholesterol “xấu” trong máu. Quả hồ đào có khả năng làm giảm cholesterol từ cả hai loại chất béo chúng chứa và sự hiện diện của beta-sitosterol, một hợp chất tự nhiên làm giảm cholesterol. 7-8 quả hồ đào hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim.

Ngừa ung thư Tuyến tiền liệt

Hợp chất tự nhiên cung cấp cho quả hồ đào năng lượng làm giảm cholesterol,  đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị các triệu chứng của ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra, một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm gần đây của Đại học Purdue nhận thấy gamma-tocopherol, các loại vitamin E được tìm thấy trong quả hồ đào, có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Quả hồ đào tốt cho tim mạch, huyết áp

Kiểm soát cân nặng

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người “hạt làm tăng cân”, một số nghiên cứu cho thấy hạt tiêu thụ tăng lên, lượng mỡ cơ thể thực sự giảm. Và các nghiên cứu lâm sàng đã xác nhận rằng kết luận, việc tìm kiếm các loại hạt ăn thực sự kết quả về trọng lượng thấp hơn. Một nghiên cứu từ Đại học Harvard Trường Y tế công cộng phát hiện ra rằng những người theo một chế độ ăn uống giảm cân có chứa 35% calo từ chất béo, bao gồm cả hồ đào như là một nguồn chất béo, có thể giảm cân dài hơn so với những người theo một chế độ ăn uống giảm cân theo cách truyền thống. Quả hồ đào là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có kế hoạch giảm cân.

[Ảnh số 3]

=====
Địa chỉ mua bán sỉ & lẻ quả Hồ Đào Mỹ tại Bình Dương

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM (gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0989.025.155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage