Đang xử lý...

Khám phá các loại mì tại Tokori BBQ

Thứ ba, 25/4/2017, 14:09 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Tokori Yakiniku

Người liên hệ: Tokori Yakiniku

Mô tả chi tiết:

Người Nhật Bản rất tự hào về truyền thống văn hóa lâu đời cũng như khẩu vị thuộc hàng "khó tính" nhất trên thế giới. Những món ăn của người Nhật nổi tiếng về sự đa dạng, phong phú, vừa thơm ngon vừa được trang trí cầu kì.

Bên cạnh món ăn không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày là cơm, người Nhật Bản còn rất thích ăn mì. Mì Nhật bản có cách chế biến vô cùng đa dạng và hương vị đặc trưng riêng từng loại. Một tô mì ngon ẩn chứa sự đam mê của người đầu bếp và tinh túy của ẩm thực Nhật Bản. Các loại mì Nhật Bản truyền thống và phổ biến nhất gồm có mì Udon, mì Ramen…

Tokori Bbq xin trân trọng giới thiệu đến các thực khách yêu thích ẩm thực Nhật bản các loại mì đặc trưng hiện có tại nhà hàng chúng tôi nhé !

1. Udon:

Udon được làm từ bột mì, muối và nước. Sợi mì có màu trắng đục, dày, đầu hình tròn hoặc hình vuông. Đây là loại mì được ưa chuộng nhất và phổ biến nhất. Ta có thể dễ dàng cảm nhận được hương vị thơm ngon và dai dai của bột mì khi thưởng thức. Nước dùng có vị lạ và đặc trưng – mặn nhẹ và ngọt thanh nhưng cũng không kém phần đậm đà. 

Tại Tokori thực khách có thể thưởng thức món Udon bò cay, đươc chế biến rất cầu kì và hấp dẫn, sự pha trộn của nhiều gia vị đặc trưng Nhật bản tạo nên hương vị nước dung của bát Udon bò cay độc đáo, không món nào bị trùng lặp. Rất thú vị!

2. Mì Ramen:

Mì Ramen có màu vàng tươi, sợi nho nhỏ khác hoàn toàn với mì Udon. Mì này phổ biến khắp đất nước Nhật Bản và mỗi địa phương lại có hương vị mì Ramen riêng của mình.

Để thực khách có thể trải nghiệm hương vị các món mì khác nhau tại Tokori Bbq, các đầu bếp chuyên nghiệp đã nghiên cứu và cho ra nhiều loại mì Ramen đặc trưng chuẩn vị từ đất nước Mặt trời mọc như: Tonkotsu ramen, Miso ramen, Ramen rau củ …

Vị ngon của tô mỳ nằm ở cách nấu nước dùng . Nhà hàng luôn chon những loại xương ngon nhất, ninh trong nhiều giờ , đảm bảo độ ngon 100% từ xương và thịt xương, không thêm bất cứ phụ gia nào khác . Mỗi tô mỳ là 1 tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp cẩn thận, tỉ mỉ, tâm huyết từng công đoạn mà làm ra . Thưởng thức 1 tô mì Nhật bản ramen tại Nhà hàng Nhật bản Tokori Bbq, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm từ nước dùng, lát thịt và vị dai của sợi mì ramen, hòa quện với vị đậm đà lạ miệng của rong biển ...!

Với phương châm đưa chất lượng sản phẩm dịch vụ làm kim chỉ nam phát triển, nhà hàng luôn nỗ lực nâng cao chất lượng món ăn, đảm bảo độ ngon và an toàn thực phẩm. Đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo theo phong cách Nhật, thân thiết, khéo léo, nhiệt tình khi phục vụ thực khách. Sự hài lòng của quí khách luôn là động lực thúc đẩy Tokori Bbq ngày thêm hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

Các bạn hãy nhớ số hotline của chúng tôi 0888000105 và gọi đến ngay hôm nay để thưởng thức các tô mì ramen nóng hổi, hấp dẫn tại nhà hàng Tokori Bbq và nhận đc nhiều ưu đãi nhé!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage