Đang xử lý...

Địa Điểm Bán Hạt Macca Úc Tại Bình Dương

Chủ nhật, 2/4/2017, 17:23 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phú Tân, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Người đăng: huudtvt

Người liên hệ: huudtvt

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt macca tại Bình Dương. Mua bán hạt macca úc ở đâu tại Bình Dương - HTfood chuyên cung cấp sỉ lẻ quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt điều, hạt dẻ cười, hạt lanh, hạt phỉ, hạt hạch... (Tel: 0936136879 / 0989 025 155)

Công ty HTFood chuyên phân phối mắc ca úc toàn quốc giá tốt.

Hiện nay mắc ca không còn xa lạ với nhân dân Việt Nam. So sánh với các loại hạt quả ăn được phổ biến khác như hạnh nhân hay đào lộn hột, mắc ca chứa nhiều chất béo nhưng ít protein. Hạt mắc ca có hàm lượng chất béo chưa bão hòa đơn cao nhất trong số các loại hạt đã biết. Sau đây chúng tôi xin cung cắp thông tin, tìm hiểu rõ hơn về cây mắc ca úc.

.................

Tên khoa học: mắc ca hay mác ca là tên gọi từ cách phiên âm trong tiếng Việt của chi thực vật có danh pháp khoa học Macadamia, gồm nhiều cây thân gỗ có nguồn gốc từ châu Đại Dương (Úc), thuộc họ Proteaceae.

[Ảnh số 4]

Mô tả: Cây mắc ca có khả năng phân chồi khá mạnh, một năm cây có thể có thể phân cành thành 3 đến 4 đợt chồi, cành sẽ phân bố theo dạng vòng cành. Cây mắc ca thường ra hoa trong thời tiết lanh. Một chùm hoa có từ 200- 300 hoa tuy nhiên tỷ lệ đậu quả trên mỗi chùm lại khá thấp. Cây mắc ca có thể cho thu hoạch sau 3 đến 4 năm trồng, năng xuất ổn định sau 10 năm.

Bộ phận dùng: Quả mắc ca được sử dụng là nhân trong hạt quả mắc ca. Vừa ngon vừa béo, vừa bổ. Rất tốt cho mẹ bầu và trẻ nhỏ

Phân bố: Chúng được nhân rộng tại một số vùng tại Trung Quốc, Thái Lan... Quả mắc ca hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, do đó nhu yếu về sản vật này ngày một cao

Tại Việt Nam, cây mắc ca được đưa về trồng khảo nghiệm từ những năm cuối thế kỉ XX . Cây mắc ca được cho là thích hợp với Tây Nguyên và Tây Bắc bộ của Việt Nam.

Thành phần: mắc ca chứa 9% protein, 9% cacbohydrat và 2% sơ dinh dưỡng, cũng như canxi, photpho, kali, natri, selen, sắt, thiamin, riboflavin và niacin.

So sánh với các loại hạt quả ăn được phổ biến khác như hạnh nhân hay đào lộn hột, mắc ca chứa nhiều chất béo nhưng ít protein. Hạt mắc ca có hàm lượng chất béo chưa bão hòa đơn cao nhất trong số các loại hạt đã biết, chứa khoảng 22% axit béo omega-7 là axit palmitoleic, có các tác động sinh học tương tự như một chất béo chưa bão hòa đơn.

Bảo quản: Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Vì đây là sản phẩm phơi sấy rất nhạy cảm với ẩm mốc, ánh sáng trực tiếp nên tốt nhất các bạn không nên để những nơi ẩm mốc.

Địa chỉ mua bán mắc ca úc tại Bình Dương giao hàng nhanh

Các bạn cần tìm: mua ban mac ca tai binh duong, ban si mac ca tai binh duong, cung cap mac ca tai binh duong, phan phoi mac ca tai binh duong, phan phoi si le mac ca tai binh duong

II.Công dụng - Địa chỉ mua bán mắc ca úc tại Bình Dương giao hàng nhanh

So sánh với các loại hạt quả ăn được phổ biến khác như hạnh nhân hay đào lộn hột, mắc ca chứa nhiều chất béo nhưng ít protein. Hạt mắc ca có hàm lượng chất béo chưa bão hòa đơn cao nhất trong số các loại hạt đã biết. Chúng ta cùng đi tìm hiểu công dụng của quả mắc ca úc:

Những Công dụng của mắc ca úc

..................

Phát triển trí não
    
Nhân của Hạt mắc ca úc có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Hạt mắc ca được Quỹ tim mạch của Úc khuyên dùng. ban si mac ca tai binh duong

Hạt mắc ca úc tốt cho phát triển trí não.

Hạt mắc ca úc có hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm chất béo, đường, protein, muối khoáng, vitamin B6, vitamin B1, canxi, sắt, phốt-pho… hiệu quả trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào não.

Hạt mắc ca úc giúp cho các mẹ bầu

Các mẹ bầu ăn là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn đủ chất bởi không nạp quá nhiều calo. Loại hạt này còn giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi.

Hạt mắc ca úc tốt cho trẻ em

Hạt mắc ca úc là một trong những thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với trẻ. Hạt này chứa nhiều loại dầu tốt cho sức khỏe, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, vị ngon và tiện dụng vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động.

Hạt mắc ca úc  giúp ổn định đường huyết:

Hạt mắc ca úc giúp nồng độ glucose trong máu cũng ổn định hơn, từ đó giảm bớt nguy cơ hạ đường huyết (lượng đường trong máu thấp). Có ý nghĩa lớn đối với người bị tiểu đường. Hạt mắc ca úc cũng rất giàu chất oxi hoá giúp giảm bớt viêm nhiễm, giàu chất xơ  - nhân tố quan trọng kiểm soát bệnh tiểu đường, vì chất xơ giúp kiểm soát hiệu quả nồng độ đường trong máu. Các nghiên cứu cho thấy rằng, quả Mac Ca làm giảm nồng độ chất đạm béo tỷ trọng thấp (VLDL), lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL), giảm cholesterol trong máu và gan. Công ty cung cấp sỉ lẻ mắc ca úc uy tín chất lượng tại binh duong

Hạt mắc ca úc tốt cho người ăn kiêng, muốn giảm cân

Hạt mắc ca úc giúp nồng độ glucose trong máu cũng ổn định hơn, giúp bạn không thèm ăn trong khoảng thời gian dài – một lợi thế dành cho người ăn kiêng, giảm cân

Vỏ mắc ca úc dùng trong công nghiệp thuộc da hoặc làm thức ăn chăn nuôi.
Cho các mẹ bầu

Tốt cho trẻ em, Ổn định đường huyết, Người ăn kiêng, Là thực phẩm, Bảo vệ tim mạch, Ngủ ngon

Địa chỉ mua bán mắc ca úc tại Bình Dương giao hàng nhanh

Xem thêm:Dia chi ban mac ca tai binh duong, noi ban mac ca tai binh duong, trung tam ban mac ca tai binh duong, cho ban mac ca tai binh duong, cong ty ban mac ca tai binh duong, dia diem ban mac ca tai binh duong, noi cung cap mac ca tai binh duong, dia diem cung cap mac ca tai binh duong

III. Cách Sử Dụng - Địa chỉ mua bán mắc ca úc tại Bình Dương giao hàng nhanh

Sau đây HTFood xin hướng dẫn cách sử dụng hạt mắc ca úc sao cho hiệu quả nhất.

Hạt mắc ca úc sử dụng trực tiếp.

Hạt mắc ca úc tốt cho các món ăn tráng miệng, món ăn nhanh, nhẹ hoắc điểm tâm sáng.

Ăn Hạt mắc ca úc rất nhiều cách từ ắn sống, nấu, xào hay luộc đều được.

Xem thêm: Dia chi ban mac ca tai binh duong, noi ban mac ca tai binh duong, trung tam ban mac ca tai binh duong, cho ban mac ca tai binh duong, cong ty ban mac ca tai binh duong, dia diem ban mac ca tai binh duong, noi cung capmac ca tai binh duong, dia diem cung capmac ca tai binh duong

[Ảnh số 2]

IV : Bảng Giá - Địa chỉ mua bán mắc ca úc tại Bình Dương giao hàng nhanh

HTFood cam kết đây là mắc ca úc hoàn toàn tự nhiên. Nếu có bất cứ tình trạng hư hỏng nào chúng tôi đồng ý 1 đổi một sản phẩm hư lỗi. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm.

Bảng Giá Sản phẩm mắc ca úc toàn quốc, công ty chúng tôi giao hàng tận nơi với chất lượng là số 1

=====
Địa chỉ bán hàng Hạt macca Úc tại Bình Dương

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM (gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng )
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi thẳng sắt rối SVR512 điện 3 pha

Máy duỗi thẳng sắt rối SVR512 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R52 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R52 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

660.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage