Đang xử lý...

Địa chỉ mua chè ngon Tết Bính Thân

Thứ năm, 20/7/2017, 15:33 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Làng trà thái nguyên

Người liên hệ: Làng trà thái nguyên

Bấm để hiện số: 0933875***

Mô tả chi tiết:

Tết sắp đến gần là dịp cả gia đình đoàn tụ, con cháu đi làm ăn xa nhà có dịp về thăm nhà, thăm quê hương.

Còn gì đầm ấm hơn là cả nhà ngồi quây quần bên nhau nhâm nhi chén trà thơm trên bàn uống nước, nói cho nhau nghe những câu chuyện vui trong tiếng cười râm ran.

Từ lâu, chén trà là đầu câu chuyện, là món để tiếp khách hay anh em bạn bè vào chơi cứ mỗi dịp xuân sang. Đến nhà chơi, pha ấm trà ngon mời khách cũng là thể hiện sự hiếu khách, sự tôn trọng và lịch sự mà không nhất thiết cứ phải mâm cao cỗ đầy.

Pha trà tiếp khách

Chính vì thế, cứ dịp gần Tết là nhà nào cũng phải chuẩn bị một vài lạng chè ngon để uống, thậm chí nhiều người còn dùng để làm quà biếu ông bà, cha mẹ hay người thân mà hay uống chè. 

Nhưng để chọn được một loại chè ngon mà đúng với chất lượng và giá trị để đảm bảo chắc chắn người uống sẽ hài lòng thì không phải là một việc đơn giản và càng khó khăn cho những ai không hay uống trà. 

Có người thì nhờ người quen hay người biết mua hộ, hoặc có một địa chỉ mà nhiều người mua ở đó thì cũng ừ à đến mua theo số đông, có người thì lại cất công nhờ mua hộ những loại chè đặc sản vùng miền như: Chè Suối Giàng - Yên Bái, chè Shan Tuyết - Hà Giang, chè Ôlong, chè Thái Nguyên chính hiệu mà phải là chè Tân Cương .....vv

Việc chọn chè biếu và chè ngon dịp cuối năm trở nên khó khăn hơn. Vì giá cả mỗi một đại lý, cửa hàng lại có một mức giá khác nhau và khách hàng cũng không đủ tinh tế để phát hiện ra được chè có đảm bảo hay không?

Một trong những câu hỏi đặt ra nhiều nhất của khách hàng là: Chè bây giờ có còn SẠCH, sản xuất thủ công, đảm bảo chát lượng và giá trị hay không? Hay là thay vào đó là một sản phẩm kém chất lượng, không an toàn cho sức khỏe, rồi thì phẩm màu, mì chính, hương liệu ......vv

Đại lý chè thì rất nhiều, nhưng khách hàng vẫn luôn băn khoăn nên mua ở đâu?

Khó khăn trong việc chọn chè biếu Tết 

Vậy làm sao có thể chọn được chè ngon?

Không còn cách nào khách là khách hàng tự mình chọn và thử. Nếu khách hàng là người không sành chè có thể nhờ những người sành chè thử hộ và chỉ mua khi cảm thấy ưng ý nhất. 

Giá cả cũng quan trọng đó khách hàng à!

Nếu khách hàng yêu cầu chè ngon để biếu với giá 150.000/1kg. Thì xin thưa, không có một đơn vị bán hàng nào dám khẳng định là chè ngon cả.

Hàng năm vào thời điểm dịp Tết, thường giá chè sẽ có nhiều biến động và thường tăng cao. Với tư cách là một đơn vị kinh doanh chè, chúng tôi khẳng định.

Riêng về dòng chè biếu và uống đảm bảo chất lượng và các yếu tố: Thanh, hương, vị, sắc của chè thì dòng chè đó phải từ giá 300,000/1 kg trở lên.

Dĩ nhiên cũng nhiều quan điểm, chè đắt chưa chắc ngon. Nhưng cũng phải khẳng định, chè rẻ thì ít loại chè ngon và đảm bảo chất lượng lắm! 

Vậy mua chè ở đâu ngon và uy tín?

Tốt hơn hết là khách hàng nên tìm hiểu những đơn vị kinh doanh, thậm chí là cơ sở bán lẻ có uy tín ở gần nhà hay có thể tham khảo trên internet, những nơi mà được đánh giá là đơn vị, cơ sở bán chè có uy tín và đảm bảo chất lượng.

Nên chọn chè Thái Nguyên, bởi vì từ trước đến giờ Thái Nguyên vẫn được mệnh danh là " Đệ nhất danh trà" cũng bởi vì chè Thái Nguyên có hương vị cũng như chất lượng không đâu có được và nó mang một nét đặc trưng riêng mà khi uống, con người ta cảm thấy lưu luyến và tấm tắc khen ngon.

Cũng không khó cho những ai dùng internet có thể tìm được một được một đơn vị kinh doanh online. Chỉ cần tìm kiếm, khách hàng sẽ có ngay hàng trăm kết quả kinh doanh chè và nhiệm vụ chỉ tìm một đơn vị uy tín nhất. 

Một địa chỉ mà khách hàng có thể tin cậy và mua hàng đó là đơn vị Chè Thái Nguyên Cô Cúcchúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh doanh mặt hàng chè khô Thái Nguyên này, chúng tôi có thể khẳng định và cam kết với khách hàng sẽ đem cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tương ứng với giá trị đề ra. Với SLOGAN " Chè nguyên chất, giá trị thật" chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chè Thái Nguyên Cô Cúc

Mọi chi tiết xin liên hệ

Đặng Tuấn Hà

Địa chỉ: Số 52 ngõ 66 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ( Gần trường ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải)

Điện Thoại: 090.62.64.029 & 0971.378.349

Đỗ Thị Huệ
Điện Thoại: 01643.496.309 

Email: checocuc@gmail.com

Website: checocuc.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage