Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Quả Óc Chó Tại Bình Dương

Thứ tư, 12/4/2017, 16:25 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã An Điền, Huyện Bến Cát, Bình Dương

Người đăng: trandailam88

Người liên hệ: trandailam88

Bấm để hiện số: 0988842***

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán quả óc chó tại Bình Dương uy tín, chất lượng (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán quả óc chó nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ ở tại Hà Nội, Tphcm. Quả óc chó là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

BÀ BẦU ĂN QUẢ ÓC CHÓ VÀO THÁNG THỨ MẤY

Bà bầu ăn quả óc chó vào tháng thứ mấy là thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu. Nếu trong quá trình mang thai, mẹ sử dụng quả óc chó thường xuyên sẽ mang lại tác dụng vô cùng to lớn. Đặc biệt trong 3 tháng cuối thai kỳ, bà bầu nên ăn quả óc chó thường xuyên hơn vì quả óc chó giúp tăng cường tổng hợp sữa mẹ, giúp gia tăng chất lượng sữa chuẩn bị cho giai đoạn bé chào đời, chống tiền sản giật sau sinh. Vậy bà bầu ăn mấy quả óc chó 1 ngày là thích hợp nhất?

[Ảnh số 2]

BÀ BẦU NÊN ĂN MẤY QUẢ ÓC CHÓ 1 NGÀY

Các bác sỹ chuyên khoa khuyên rằng, bà bầu sử dụng 4 đến 5 quả óc chó 1 ngày là an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Trong quả óc chó có nhiều chất béo, nhiều dầu, năng lượng trong quả óc chó là rất lớn nên việc ăn nhiều quả óc chó trong 1 ngày sẽ gây ra tác dụng ngược, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.

Đặc biệt với các mẹ trước đây dị ứng với quả óc chó tuyệt đối không được sử dụng quả óc chó trong quá trình mang thai. Thông tin chi tiết về tác dụng quả óc chó với mẹ bầu và việc sử dụng quả óc chó bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhất hoặc tham khảo tư vấn của các bác sỹ chuyên khoa.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG QUẢ ÓC CHÓ

Quả óc chó có nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng tốt cho bà bầu. Bà bầu ăn quả óc chó khi mang thai thường xuyên giúp mẹ khỏe con thông minh hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu thành phần dinh dưỡng trong quả óc chó để hiểu thêm về tác dụng quả óc chó với mẹ bầu.

[Ảnh số 1]

Hạt óc chó vốn được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe của con người, đặc biệt là phụ nữ trong thời gian đang mang thai. Các chuyên gia đã tìm thấy rất nhiều lợi ích của hạt óc chó. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn gấp ba lần trong cá hồi, hỗ trợ sự phát triển đại não của thai nhi. Nếu các mẹ kiên trì ăn hạt óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ vô cùng thông minh khỏe mạnh.

TÁC DỤNG QUẢ ÓC CHÓ VỚI MẸ BẦU

Các nghiên cứu trong nhiều năm qua của những nhà nghiên cứu chuyên sâu đã chỉ ra rằng, quả óc chó là thực phẩm hàng đầu dành cho bà bầu:

•    Axit béo omega 3 trong quả óc chó giúp cho não bộ của bé phát triển tốt hơn, giúp mẹ tăng cường trí nhớ và nhận thức, tránh trầm cảm trong và sau khi sinh.

•    Tác dụng quả óc chó với mẹ bầu phải kể đến đó là giúp cho mẹ bầu ngăn ngừa tiểu đường trong thai kỳ nếu sử dụng quả óc chó đúng cách.

•    Óc chó với bà bầu đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa nhiều bệnh cho mẹ và bé nhờ các thành phần chống oxy hóa trong quả óc chó.

•    Bên cạnh đó quả óc chó với bà bầu còn có tác dụng phòng tránh táo bón, mẹ có một giấc ngủ sâu. Đặc biệt những khoáng chất quan trọng trong quả óc chó như kẽm, đồng, mangan giúp bé phát triển một cách toàn diện và tốt nhất.

[Ảnh số 4]

Địa chỉ bán quả óc chó tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán quả óc chó tại Bình Dương

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage