Đang xử lý...

Địa chỉ bán hạt lanh tại Quận 1 Tphcm giá tốt

Chủ nhật, 19/2/2017, 09:42 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt lanh tại Quận 1 Tphcm giá tốt. Mua bán hạt lanh ở đâu tại Quận 1 Tphcm - cửa hàng HTFood chuyên cung cấp hạt lanh, bột hạt lanh có nguồn gốc từ Canada, Mỹ uy tín, chất lượng. (Tel: 0936136879 // 0989025155)

Tìm hiểu hạt lanh

Hạt Lanh được xem như một thực phẩm chức năng, 1 muỗng hạt Lanh chứa 2g axit béo poly-unsaturated, 2g chất xơ, 37 calo và khoáng chất magiê, phốt pho, và selen… Qua đây, HTFood gửi đến quý khách hàng chi tiết những thông tin đặc biệt về lợi ích tuyệt vời của hạt Lanh. Dưỡng chất đặc biệt của hạt Lanh tác động mạnh đến sức khỏe.

[Ảnh số 1]

Tác dụng của hạt lanh

– Axit béo omega-3: Là axit béo không no rất quan trọng cho sức khỏe, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp và chống lại ung thư. Axit béo omega-3 được tìm thấy chủ yếu trong cá biển và trứng và cả hạt Lanh nữa. Phải chăng hạt Lanh là một nguồn thay thế tuyệt diệu về chất béo cho người ăn chay.

– ALA (axit alpha- linolenic): Bảo vệ cơ thể chống lại viêm nhiễm, viêm khớp, đau khớp.

– Lignans: Có estrogen và chất chống oxy hóa, khá hiệu quả trong việc điểu chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ. Trong số tất cả các loại thực phẩm thường ăn của con người, các nhà nghiên cứu xếp hạng hạt Lanh là số một trong những nguồn lignans. Hạt mè hạng 2 nhưng chỉ chứa 1/7 tổng lignans so với hạt Lanh. Tương tự, hạt hướng dương chứa 1/350, hạt điều chứa 1/475.

– Chất xơ: Chất xơ và hàm lượng carbohydrate thấp trong hạt Lanh là một lựa chọn đúng đắn để giảm cân, bởi vì chất xơ mở rộng trong dạ dày bằng cách hấp thụ chất lỏng và tạo một cảm giác đầy đủ, no lâu hơn.

1. Hạt Lanh giàu chất béo omega 3 nhất

Hạt lanh nguồn thực vật giàu nhất của chất béo omega 3, rất cần thiết cho một bộ não thông minh, tim mạch và khớp khỏe mạnh

2. Hạt Lanh bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Khoảng 50% lượng calo chứa trong hạt Lanh bao gồm hỗn hợp của một số axit béo như chất béo poly-unsaturated, chất béo mono-unsaturated và chất béo rất ít bão hòa. Đó là những dưỡng chất có tác động tích cực và vô biên tới sức khỏe của trái tim.
Hầu hết các chất béo poly-unsaturated vẫn còn ở dạng ALA. Hiện nay, ALA là một “phép lạ” axit béo giúp giảm cholesterol xấu, trong khi để lại nguyên vẹn cholesterol tốt trong máu. Nó cũng làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

3. Hạt Lanh kiểm soát bệnh tiểu đường

Lignan nơi hạt Lanh có thể kiểm soát hiệu quả tiểu đường loại 2. Nghiên cứu cho thấy rằng, một lượng hạt Lanh hàng ngày tác động lên độ nhạy cảm insulin ở những người không dung nạp glucose. Điều này là do mức độ cao của xơ hòa tan trong lanh.
Tiêu thụ một muỗng canh hạt Lanh trong một tháng là thấy cải thiện lượng đường trong máu.

4. Hạt Lanh kháng viêm

Hai chất nổi bật nhất trong hạt Lanh là ALA và lignans, vì nó có khả năng kiểm tra tính viêm đau, hỗ trợ và chống các cơn đau viêm khớp, đau khớp, bệnh parkinson, bệnh hen suyễn…

5. Hạt Lanh kiểm soát mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ mãn kinh

Hạt lanh ăn như thế nào ? có một giá trị tài sản đặc biệt là chống oxy hóa. Chất này được chứng minh là làm giảm các triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố chẳng hạn như nóng bừng, ửng đỏ và đổ mồ hôi ban đêm ở phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh cũng như trong quá trình điều trị thay thế hormone (HRT).

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 40g hạt Lanh hàng ngày giúp cải thiện các vấn đề nội tiết cũng như sức khỏe tâm lý tổng thể. Nghiên cứu chất lignan trong hạt Lanh tác động đến nội tiết tố của phụ nữ mãn kinh rất phức tạp, các bạn có thể tham khảo trên mạng để biết rõ thông tin. Trong khuôn khổ của nhà cung cấp hạt dinh dưỡng, Vipfood.vn chỉ giới thiệu những công năng đặc biệt của hạt để khách hàng có thể tùy ý bổ sung vào chế độ ăn uống lành mạnh cho sức khỏe của mình.

[Ảnh số 3]

=====

Địa chỉ bán Hạt lanh tại Hà Nội & Tphcm
Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Ngoài ra, HTFood chuyên cung Bán Buôn – Bán Sỉ các loại Hạt lanh nhập khẩu giá tốt. A/c có nhu cầu Mua Buôn – Mua Sỉ xin liên hệ: 0979.225.358 (Call,Sms,Zalo)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage