Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Chia Tại Quận 4, Quận 5, Quận 6

Thứ tư, 29/3/2017, 16:18 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt chia tại Quận 1,Quận 2, Quận 3 Tphcm Uy tín - chất lượng nhất. (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán hạt chia nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ và Úc ở tại Quận 1,Quận 2, Quận 3 Tphcm. Hạt chia là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Được đánh giá là một 'Siêu thực phẩm', hạt Chia chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và bộ não. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của hạt Chia đã được khoa học chứng minh.

[Ảnh số 1]

Chống viêm: Axit béo Omega-3 có đặc tính chống viêm tự nhiên. Trong các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, hạt Chia là loại hạt chứa Axit béo Omega-3 nhiều nhất. Chất béo thiết yếu này có thể giúp giảm viêm và đau cơ thể. Cùng với việc giảm viêm, các Axit béo Omega-3 còn có thể cải thiện chức năng nhận thức, làm giảm cholesterol và giữ cho các khớp xương được bôi trơn.

Xây dựng cơ: cơ thể cần Protein, vì nó là một phần thiết yếu của mọi tế bào (từ mái tóc đến móng tay). Không chỉ vậy, Protein còn giúp xây dựng xương, cơ bắp và sửa chữa các mô bị hỏng. Nếu là người thuần chay thì hạt chia nên có trong thực đơn hằng ngày để đảm bảo cơ thể có đủ các Protein.

Tốt cho đường ruột: hạt Chia là một trong những nguồn chất xơ dồi dào có thể giúp giảm viêm, giữ cho đường ruột hoạt động tốt. Hai muỗng hạt Chia chứa ít nhất 10 gram chất xơ nên giúp đảm bảo được lượng chất xơ khuyến cáo mỗi ngày.

Chống ung thư: Chất chống oxy hóa là những hợp chất mà cơ thể cần để chống lại một số bệnh tật, nhiễm trùng và ung thư. Hạt Chia phong phú các chất chống oxy hóa (quercetin, myricetin và axit chlorogenic). Nhiều bằng chứng cho thấy axit chlorogenic có đặc tính chống ung thư tuyệt vời vì nó có thể giết chết các gốc tự do gây ung thư nhất định.

Giảm huyết áp cao: do hạt Chia chứa dồi dào các khoáng chất như kali, magiê, can xi, mangan nên có tác dụng giúp giảm huyết áp rất hiệu quả. Điều này có lợi cho người bị chứng huyết áp cao.

[Ảnh số 3]

Giảm cân: ăn hạt chia có thể giúp giảm sự thèm ăn vì hạt chia giàu chất xơ, nên giúp ngăn chặn sự hấp thu calo.

Tốt cho tim mạch: nếu muốn tránh các vấn đề bệnh tim mạch, nên bổ sung hạt Chia vào chế độ ăn mỗi ngày. Lý do, các a xít béo thiết yếu trong hạt chia có thể làm tăng mức cholesterol tốt và giảm mức cholesterol xấu. Cholesterol xấu chính là nguyên nhân lớn dẫn đến bệnh tim.

Địa chỉ bán hạt chia tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán hạt chia ở đâu tại Quận 1, Quận 2, Quận 3 TpHCM

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage