Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Buôn Quả Óc Chó Tại Hà Nội Uy Tín

Thứ bảy, 18/2/2017, 13:19 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: huudtvt

Người liên hệ: huudtvt

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Buôn Quả Óc Chó Mỹ Tại Hà Nội. Mua Bán Quả óc chó - Hạt óc chó ở đâu tại Hà Nội Uy tín – Chất Lượng???. HTFood – Shop thực phẩm sạch – chuyên cung cấp Bán Buôn - Bán Lẻ Quả óc chó chất lượng nhất tại Hà Nội. (Tel: 0936136879 // 0989025155) Call,sms,Zalo

Quả óc chó là gì?

Chúng tôi ý thức được rằng một số loại hạt có lợi ích to lớn đối với sức khỏe, tới cách mà chúng ta sống. Quả Óc chó là một trong những loại hạt tốt nhát mà chúng tac có thể ăn để chắc chắn rằng chúng ta sống một cuộc sống khỏe mạnh. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ bật mí một số trong những lợi ích của việc ăn quả óc chó.

[Ảnh số 1]

Bảo vệ động mạch – Hạt óc chó có chứa chất béo lành mạnh (omega 3), được biết đến là nhân tố cải thiện chức năng động mạch. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong một chế độ ăn ở khu vực Địa Trung Hải (đầy đủ các món salad, dầu ôliu và cá), các loại hạt sẽ được lợi hơn so với dầu ô liu trong chế độ ăn uống, bởi vì chúng giúp các động mạch sau khi ăn một bữa ăn chứa nhiều chất béo.

Bây giờ điều này không có nghĩa là bạn có thể ăn các loại thực phẩm không lành mạnh, sau đó tuôn ra chúng với một số ít các quả óc chó. Tất cả những người đã được thử nghiệm có một chế độ ăn uống lành mạnh của xà lách và cá trên hạt. Tuy nhiên, các loại hạt làm “tuôn ra” động mạch của bạn đến một mức độ nhất định. Đây là lý do tại sao những người trên một chế độ ăn uống Địa Trung Hải, có một số tuổi thọ cao nhất dự kiến ​​trên thế giới.

Hiện nay, có một thử nghiệm năm năm (do để kết thúc trong năm nay) xảy ra ở Tây Ban Nha để kiểm tra xem những tác động của một chế độ ăn uống phong cách Ý trên sức khỏe tim và động mạch. Kết quả được công bố từ kết quả tạm thời đã chứng minh rằng có ít áp lực lên tim, và có những cải tiến trong quản lý của hội chứng trao đổi chất, sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tim và tiểu đường.

Thực phẩm Tư tưởng – Bạn có biết rằng bộ não của bạn là cấu trúc chất béo hơn 60%? Đối với bộ não của bạn hoạt động tiềm năng cao nhất của nó, bạn cần phải thực hiện chắc chắn rằng các chất béo xung quanh là ‘lành mạnh’, và (như đã đề cập) omega 3 là một chất béo lành mạnh . Nghiên cứu khác nhau đã kết luận rằng trẻ em không có đủ omega 3 trung bình, và điều này có thể dẫn đến tăng hiếu động thái quá, ngủ vấn đề và ‘cơn giận dữ ” . Một nghiên cứu tiến hành trên hơn 10.000 người cho thấy rằng 20% của tất cả những thử nghiệm đã không cho thấy một dấu vết của omega 3 trong hệ thống của họ .

Ngăn chặn Sỏi mật – Có rất nhiều xét nghiệm để chứng minh rằng tất cả các loại hạt làm giảm nguy cơ sỏi mật . Người ta tin rằng một vài quả óc chó một ngày sẽ giúp giảm nguy cơ sỏi mật 25%.

Nguồn Melatonin – cơ thể sản xuất hormone melatonin để chắc chắn rằng chúng ta cảm thấy mệt mỏi. Quả óc chó có nguồn gốc tự nhiên của Melatonin trong họ, điều đó có nghĩa rằng nếu bạn có khó ngủ , sau đó quả óc chó có thể là thức ăn hoàn hảo cho cơ thể của bạn. Rất nhiều công nhân làm ca đêm hoặc đi kinh doanh được khuyên nên ăn quả óc chó để có được số tiền phải của melatonin .

Bảo vệ sức khỏe xương – omega ba chất béo tìm thấy trong quả óc chó giúp giữ cho xương của bạn khỏe mạnh khi chúng làm giảm sức mạnh do tuổi tác . Để chắc chắn rằng đây là trường hợp, cơ thể bạn cần phải tiêu thụ nhiều Omega 3 hơn 6 Omega, khi điều này là trường hợp, xương của bạn sẽ trở thành “khó khăn hơn ‘ . Một thử nghiệm của khoảng 23 người trong vòng 6 tuần đã chứng minh rằng một chế độ ăn uống quả óc chó chứa cho thấy kết quả rằng những quả óc chó có tác dụng bảo vệ trên sự chuyển hóa xương, làm cho họ được chắc chắn hơn.

Dừng tăng cân – Rất nhiều người nghĩ rằng ăn các loại hạt quá nhiều làm cho bạn tăng cân. Tuy nhiên, nó đã được chứng minh rằng ăn đúng số lượng quả óc chó (một vài mỗi ngày) có thể giúp ngăn ngừa tăng cân “tự nhiên” . Một nghiên cứu tiến hành trên 8000 người kết luận rằng những người không ăn quả óc chó là 31% nhiều khả năng tăng cân.Xét nghiệm này được thực hiện với tất cả những người ăn cùng một chế độ ăn uống hàng ngày. Những người có chế độ ăn quả óc chó cũng làm giảm lượng LDL trong cơ thể ( cholesterol xấu ) lên đến 6%.

[Ảnh số 3]

=====
Địa chỉ bán Quả óc chó Chuẩn Mỹ tại Tp Hà Nội

Đ/c: Số 586 đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Gần học Viện Tài Chính)
Hotline: 0936136879  (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí với Kh lẻ)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage