Đang xử lý...

Địa chỉ bán bột gạo lứt tại Tp.HCM

Thứ năm, 30/3/2017, 13:42 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: luan.nt07

Người liên hệ: luan.nt07

Mô tả chi tiết:

– Hiện nay để tìm mua bột gạo lứt ở TP.HCM thì không phải khó. Chúng ta dễ dàng tìm thấy ở siêu thị, một số cửa hàng , website bán thực phẩm chay. Nhưng nếu bạn đang cần “tìm địa chỉ bán bột gạo lứt rang nguyên chất” , thật sự là nguyên chất thì hãy liên hệ với chúng tôi Bột gạo lứt rang Brown Rice để đáp ứng yêu cầu này của bạn.
– Nếu đã từng mua bột gạo lứt trong siêu thị thì chúng ta dễ dàng thấy rắng có vẻ thành phần có trộn thêm 1 số ngủ cốc và vani cho dễ dùng. Còn các cửa hàng đồ chay thì bán rất nhiều sản phẩm cùng lúc. Nhưng với chúng tôi thì tập trung tất cả cho gạo lứt rang và cam kết nguyên chất.
– Khi mà thực phẩm chứa hóa chất và pha trộn ngày càng nhiều trên thị trường, thì việc sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên đang là nhu cầu thiết yếu nhưng cũng cần phải thật nguyên chất. Nhờ biết được lợi ích từ bột gạo lứt rang, gia đình tôi tuyển chọn ra những hạt gạo lứt tốt, nhặt kỹ sạn, chế biến rang xay kỹ lưỡng để tạo nên một loại bột mịn màu nâu nhạt và hương gạo rang rất thơm. Sau khi sử dụng và rất hiệu quả, nay xin phép được mang đến giá trị này cho tất cả mọi người một món quà của thiên nhiên ban tặng cho con người.
– Với việc cam kết nguyên chất không pha trộn, để các bạn tin tưởng và xác minh. Chúng tôi cũng có bán hạt gạo rang dùng để pha trà gạo lứt. Các bạn lấy hạt gạo rang đó đem đi xay và so sánh với bột gạo lứt của chúng tôi thì sẽ thấy màu bột, vị bột, mùi thơm là như nhau.
– Để tìm địa chỉ mua bán bột gạo lứt rang nguyên chất ở TP HCM thì các bạn hãy goi cho chúng tôi với HOTLINE ĐẶT HÀNG: 0934.01.49.89
Bột gạo lứt rang Brown Rice vẫn luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mà giá cả sản phẩm vẩn phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi, cửa hàng cung cấp bột gạo lứt uy tín và chất lượng ở TpHCM

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage