Đang xử lý...

“đại náo” quán kem lạ miệng giữa lòng Đà Lạt.

Thứ bảy, 24/6/2017, 14:16 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Người đăng: TinTongHop

Người liên hệ: TinTongHop

Mô tả chi tiết:

Giữa cái nóng khó chịu của nắng hè Đà Lạt mà được thưởng thức vị mát lạnh của những viên kem vừa đẹp vừa ngon thì còn gì bằng. Rủ team bạn thân check – in liền những món kem lạ miệng ngày nắng tại Pini Ice Cream ngay thôi nào. Giữa lòng thành phố ngàn hoa, có một quán kem khiến bạn ngẩn ngơ đấy, nhỏ nhỏ xinh xinh từ cách trang trí đến từng vật dụng, và đến cả những cô bạn Đà Lạt phục vụ đáng yêu.

Đầu tiên phải nhắc đến ngay chính là Lẩu Kem – Là một ẩn số thú vị, đặc biệt bởi sự đối lập giữa nóng và lạnh khi thưởng thức. Món lẩu kem là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều nguyên liệu kem lạnh, bánh ngọt, trái cây cùng nước sốt socola nóng. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được đủ hương vị của đắng và ngọt, giòn và mềm, nóng và lạnh…Đây không chỉ là món ăn thích hợp cho mọi gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần mà còn là món giải nhiệt cực kỳ lý tưởng trong những ngày hè oi bức.

Lẩu kem là một món có thể đã được thưởng thức ở nhiều nơi nhưng hương vị nơi đây rất lạ, bởi từng viên kem trong mâm lẩu đều là Kem Ý - loại kem làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, xuất hiện từ thời Phục Hưng. Suốt một thời gian dài, đây là món ăn dành riêng cho những người giàu có.

Được làm từ nguyên liệu sạch, có nguồn gốc tự nhiên, không bảo quản, không phụ gia, không hóa chất, đăc biệt là phần lớn hương vị của kem được tạo lên bởi trái cây tươi, điều này đồng nghĩa với cảm nhận mùi vị, màu sắc từ những viên kem luôn là thật, là tự nhiên và cũng không thể là mùi vị hoàn hảo như hương liệu hóa học nhân tạo mang lại trong kem thông thường. Với hơn 34 loại kem Ý được chọn lọc sao cho thích hợp nhất với khẩu vị người Đà Lạt, mỗi hương vị kem là một nét đặc trưng riêng, đơn độc hay hòa quyện với nhau đều mang đến những trải nghiệm thú vị về một loại thực phẩm vốn dĩ mang hơi hướng mùa hè nhưng lại được ưa chuộng quanh năm bởi những người con xứ sở mù sương.

Món thứ hai team gọi ra là thạch thảo mộc, nhìn lạ mắt, hấp dẫn nhưng không nghĩ là món ăn này ngon đến vậy, thơm thơm, ngọt dịu, béo nhẹ,… tất cả tan chảy theo từng lần nhâm nhi. Quả là món giải nhiệt cực sảng khoái.

Đừng quên những món lạ lẫm khiến nơi này bỗng dưng sốt xình xịch nhé, nào là kem đen, kem khói, kem chiên.

Đặc sắc bởi tông màu đen tuyền, món kem này nhìn bề ngoài không khác gì cục than cháy xém với màu đen dày đặc nhưng ẩn chứa bên trong lại là cả thế giới ngọt ngào. Kem có chứa vị dừa, với cùi dừa được đốt thành tro đồng thời trộn thêm nhiều loại hương vị khác, đem lại vị ngon độc đáo, vượt trội hơn so với các mùi vị khác. 

 Nếu bạn muốn “mì ăn liền” thì quán cũng có ngay Kem Tràng Tiền phục vụ bạn, có thể ăn ngay hoặc mang đi rất tiện lợi, chính hiệu Tràng Tiền luôn nhé, thơm ngon cực kỳ.

Ngoài ra còn có nhiều món ăn vặt nào là Cá Viên Chiên, Khoai Tây Chiên, Hamburger Kem, bánh Lava Cake, Trà Sữa Zuang Zuang..

Còn rất nhiều và rất nhiều thức uống giải nhiệt khác đang chờ được khám phá tại Pini Ice Cream, địa chỉ tại số 20B đường Pasteur, phường 4, tp. Đà Lạt.

Quán rất dễ tìm vì cung đường Pasteur không dài, thiết kế của quán dễ nhận ra nên chỉ cần đến được con đường này là bạn sẽ tìm ra ngay.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage