Đang xử lý...

Đại Lý Bán Quả Óc Chó Tại Quận Bình Thạnh Tp HCM

Chủ nhật, 18/6/2017, 09:55 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hoa Tuyết

Người liên hệ: Hoa Tuyết

Mô tả chi tiết:

Đại lý bán quả óc chó tại Quận Bình Thạnh- TP HCM uy tín, chất lượng (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155).

Mua bán quả óc chó nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ ở tại Quận Bình Thạnh- TP HCM. Quả óc chó là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

THÔNG TIN DINH DƯỠNG CỦA HẠT ÓC CHÓ

Hạt óc chó được coi là thực phẩm của bộ não có lẽ bởi vì cấu trúc bề mặt của hạt óc chó giống như não. Phải chăng vì lý do này nó được coi là một biểu tượng của trí tuệ, dẫn đến niềm tin rằng ăn hạt óc chó có thể làm tăng trí thông minh của con người. Các nghiên cứu khoa học gần đây đã nghiên cứu về các thành phần dinh dưỡng có trong quả óc chó và chứng minh về công dụng của hạt óc chó đối với con người. Chúng chứa axit béo omega 3 làm tăng hoạt động của não, cùng với iot và selen đảm bảo não hoạt động tối ưu. Đặc biệt trong quả óc chó có các chất chống oxy hóa đem đến nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người.

Nói chung, thành phần dinh dưỡng có trong hạt óc chó bao gồm: protein, axit béo omega 3, canxi, sắt, magie, photpho, kali, natri, kẽm, đồng, mangan, selen, các  vitamin C , thiamin, riboflavin , niacin , axit pantothenic , vitamin B6 , folate, vitamin B12 , vitamin E , vitamin K , và vitamin A. Carotenoid được tìm thấy trong quả óc chó bao gồm beta-carotene, lutein, và zeaxanthin. Chính những giá trị dinh dưỡng có trong hạt óc chó đã đem đến những công dụng to lớn đối với sức khỏe con người. Vậy hạt óc chó có tác dụng gì, chúng ta cùng tham khảo những tác dụng của hạt óc chó dưới đây.

[Ảnh số 3]

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH CỦA TRÁI ÓC CHÓ

Công dụng của trái óc chó bao gồm việc giảm cholesterol xấu trong cơ thể, cải thiện sự trao đổi chất, kiểm soát bệnh tiểu đương.  Công dụng hạt óc chó quan trọng khác của hạt xuất phát từ thành phần chống viêm có trong hạt, hỗ trợ quản lý trọng lượng cơ thể, làm chậm sự lây lan của bệnh ung thư. Những tác dụng hạt óc chó đối với sức khỏe con người cụ thể như sau:

•    Cải thiện chức năng tim mạch: Quả óc chó rất giàu Omega 3 và là một nguồn cung cấp các axit béo không bão hòa lành mạnh giúp giảm cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt làm giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp và các bệnh nguy hiểm liên quan đến tim.
•    Cải thiện sức khỏe của xương: Giúp xương luôn chắc khỏe
•    Kiểm soát bệnh tiểu đường: Công dụng của hạt óc chó phải kể đến là hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tiểu đường loại 2 vì trong hạt óc chó có hàm lượng cao các chất béo không bão hòa đa và đơn (nghiên cứu được tiến hành bởi Gillen Đại Học Wollongong châu Úc)
•    Chiến đấu chống ung thư: Tác dụng của hạt óc chó phải kể đến đó là khả năng kiểm soát sự tăng trưởng tế bào ung thư trong cơ thể. Các hợp chất phenolic và chống oxy hóa được tìm thấy trong hạt óc chó giúp kiểm soát tối đa các tế bào ung thư trong cơ thể
•    Thuộc tính chống viêm: Các hợp chất polyphenolic và chất phytochemical tìm thấy trong quả óc chó giảm tác động của tình trạng viêm trong cơ thể. Phát hiện này là kết quả của một thí nghiệm được tiến hành ở khu vực Địa Trung Hải.
•    Cải thiện giấc ngủ: Công dụng của hạt óc chó là vô cùng to lớn, quả óc chó có chứa các melatonin giúp kích thích và điều hòa giấc ngủ.

[Ảnh số 4]
•    Cho một làn da khỏe mạnh: Các vitamin có trong hạt óc chó đặc biệt là vitamin E giúp chống lại các tế bào tự do có hại, bảo vệ làn da luôn săn chắc và khỏe mạnh.
Trên đây là những công dụng của hạt óc chó cơ bản, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về hạt óc chó và công dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

=====
Địa chỉ bán quả óc chó tại TpHCM - Sài Gòn
Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage