Đang xử lý...

Chữa táo bón nhanh - Tránh xa 7 điều sau

Thứ năm, 22/6/2017, 16:24 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người đăng: diepcavuong.com

Người liên hệ: diepcavuong.com

Mô tả chi tiết:

Táo  bón là bệnh lý tiêu hóa thường gặp ở mọi lứa tuổi. Để chữa táo bón nhanh nhất, chúng ta cần tránh xa 7 điều dưới đây.

Uống Rượu bia, café.

Thật sai lầm nếu bắt đầu ngày mới bằng 1 ly café hoặc nhấp vài ngụm Rượu trong bữa tiệc khi bạn đang trong tình trạng táo bón. Bởi theo Bác sỹ Bhavesh Shah thuộc trung tâm y tế Dự phòng Long Beach thì “ Rượu bia gây ức chế hoocmon chống lợi tiểu(AHD), gây ra hiện tượng mất nước do đi tiểu nhiều lần khiến cho tình trạng táo bón càng trầm trọng hơn. Café cũng tương tụ vậy, thành phần cafein trong café là 1 chất kích thích gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa. Vì vậy, để chữa táo bón nhanh nhất hãy nói không với bia rượu, café và các chất kích thích khác.

Ăn đồ ăn đóng gói

Nguyên nhân chủ yếu gây ra táo bón là do ăn uống. Vì vậy, để chữa táo bón nhanh nhất thì cần phải lưu ý thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày. Đồ ăn vặt (đồ đóng gói) là những sản phẩm mang hàm lượng chất béo rất cao khiến cho việc tiêu hóa của dạ dày hoạt động khó khăn và chậm chạp hơn. Ngoài ra, những đồ ăn này thường chứa rất nhiều hợp chất fructans-carbohydrate – đây chính là nguyên nhân dẫn đến các chứng đầy hơi, ợ nóng và táo bón.

Uống sữa và tiêu thụ những sản phẩm từ sữa

Các chuyên gia khuyên chúng ta không nên tiêu thụ số lượng lớn sữa và các sản phẩm chế từ sữa như pho mát, bơ…vì đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên chứng táo bón. Đường lactose trong sữa có thể làm tăng khí và gây đầy hơi. Theo nghiên cứu ảnh hưởng của sữa đến trẻ em từ 1-13 tuổi của Iran, kết quả cho thấy các sản phẩm từ sữa gây táo bón cho chúng và khoảng 80% trẻ sau khi bỏ sữa và các sản phẩm từ sữa bò ra khỏi chế độ ăn hàng ngày đã đi tiêu đều đặn hơn mỗi ngày.

Lười vận động

Một những nguyên nhân chính gây nên táo bón chính là lười vận động. Vì khi bản thân ít vận động lượng phân sẽ bị dồn ứ, hệ tiêu hóa không có sự hoạt động, nhu động ruột giảm, hoạt động kém đi khiến cho việc đẩy phân ra ngoài gặp khó khăn. Vì vậy, để chữa táo bón nhanh nhất có thể, chúng ta cần tập thể dục ít nhất 30p/ngày để hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn.

Dùng thuốc sắt hoặc các loại thuốc khoáng chất khác

Khi dung thuốc sắt hoặc các sản phẩm bổ sung khoáng chất khác bạn cần phải bổ sung một lượng nước lớn mới có thể hấp thu được các khoáng chất. Nếu bổ sung không đủ sẽ sinh táo bón.

Uống ít nước

Khi cơ thể thiếu nước, hệ tiêu hóa không kéo đủ nước vào ruột sẽ dẫn đến tình trạng phân khô và cứng. Vì vậy, để chữa táo bón nhanh nhất, chúng ta cần uống đủ 2l nước mỗi ngày.

Thói quen nhịn đi vệ sinh

Có rất nhiều người có thói quen nhịn đi vệ sinh. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến táo bón bởi sau quá trình nhịn đi tiêu lâu ngày, người bệnh sẽ không còn cảm giác mắc tiêu nữa. Sẽ dẫn đến tình trạng táo bón mạn tính vô cùng khó chịu.

Diếp cá vương – TPCN Hỗ trợ điều trị táo bón mạn tính, trĩ

Diếp cá vương có thành phần chính là diếp cá có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh táo bón, làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn bị táo bón, sức bền thành mạch kém, hay chảy máu.Danh sách nhà thuốc bán Diếp cá vương: Xem tại đây http://diepcavuong.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage