Đang xử lý...

10 điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng với du khách

Thứ hai, 19/6/2017, 11:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: marketing93hn

Người liên hệ: marketing93hn

Mô tả chi tiết:

Thái Lan, còn được gọi là Đất nước của Nụ cười, là một viên ngọc của Đông Nam Á. Nơi đây hội tụ mọi yếu tố để phát triển nhiều loại hình du lịch, từ thiên nhiên hoang dã đến những địa điểm nhộn nhịp. Cho dù bạn chọn những bãi biển đẳng cấp thế giới ở phía nam hoặc những ngôi làng dân tộc thiểu số ở phía bắc, thì Thái Lan vẫn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu vì sao nơi đây được gọi là Đất nước của Nụ cười với 10 điểm du lịch Thái Lan nổi bật nhất sau đây nhé!

Thái Lan, còn được gọi là Đất nước của Nụ cười, là một viên ngọc của Đông Nam Á. Nơi đây hội tụ mọi yếu tố để phát triển nhiều loại hình du lịch, từ thiên nhiên hoang dã đến những địa điểm nhộn nhịp. Cho dù bạn chọn những bãi biển đẳng cấp thế giới ở phía nam hoặc những ngôi làng dân tộc thiểu số ở phía bắc, thì Thái Lan vẫn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu vì sao nơi đây được gọi là Đất nước của Nụ cười với 10 điểm du lịch Thái Lan nổi bật nhất sau đây nhé!

1. Bãi biển Railay

Tỉnh Krabi là nơi có một số bãi biển nổi tiếng nhất của Thái Lan, và Railay là lmột trong số đó Được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất của đất nước, Railay mang lại cho du khách những bãi biển cát trắng, nước trong xanh, và cảm giác rằng bạn đã tìm thấy một mảnh của thiên đường. Bạn sẽ được đi thuyền nghỉ mát trên đảo, với các dịch vụ có sẵn từ thị trấn Krabi và Ao Nang.

Bãi biển Railay ở Krabi Thái Lan

Những bãi biển là lý do chính để ghé thăm Railay – một trong top 10 điểm du lịch Thái Lan. Nơi đây cũng là một điểm leo núi lý tưởng. Những đỉnh núi đá vôi của Railay thu hút các nhà thám hiểm cả về kinh nghiệm lẫn người mới làm quen để cố gắng leo lên những vách đá cao chót vót. Trong số nhiều hoạt động tích cực khác, bạn có thể cưỡi voi, leo núi, đi thuyền kayak và lặn biển, hoặc tham gia một số hoạt động nhẹ nhàng hơn như lớp học nấu ăn và mát-xa. Ngoài ra còn có Động Diamond thân thiện với khách du lịch, với lối đi thuận tiện, là nơi dành cho những du khách tò mò muốn tìm hiểu và khám phá sau khi nằm trên biển tắm nắng.

2. Koh Phi Phi

Quần đảo Phi Phi, cũng ở Krabi, là một trong những khu nghỉ mát phổ biến nhất, điểm du lịch Thái Lan nổi bật. Chỉ có Phi Phi Don là có người ở, du khách có thể tham gia các chuyến đi trong ngày để đến những hòn đảo xung quanh. Một trong những điểm vui chơi thú vị ở Koh Phi Phi là Monkey Beach, nơi bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều sinh vật thú vị. Bạn có thể thuê hướng dẫn để đi một chiếc thuyền gỗ nhỏ hoặc thuê thuyền kayak. Ngoài ra còn có nhiều chỗ bán đồ ăn và trái cây. Long Beach là một điểm tham quan đẹp khác trên đảo, và là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Nếu du khách may mắn đến nơi đây khi thủy triều xuống, sẽ xuất hiện một con đường đẹp đi về phía phần chính của hòn đảo.

Koh Phi Phi

Cẩm nang Du lịch Thái Lan | Tour Du lịch Thái Lan | Địa danh Thái Lan

Các hoạt động phổ biến ở nơi đây là lặn, cũng như các chuyến du ngoạn đến vịnh Maya nổi tiếng, nơi ghi hình bộ phim The Beach nổi tiếng. Vì Koh Phi Phi thu hút rất nhiều du khách, nên có rất nhiều công ty du lịch bán vé đến các điểm đến bãi biển khác như Phuket, Koh Chang và Koh Lanta.

3. Cung điện Hoàng gia, Bangkok

Nếu mục đích chuyến đi của bạn là những bãi biển, đồ ăn hay những chú voi, thì bạn cũng phải ghé qua thủ đô Bangkok. Có rất nhiều điểm du lịch và hoạt động thú vị ở Bangkok, đặc biệt là Cung điện Hoàng gia. Đây là điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng, và là điểm tham quan số một trong thành phố. Nơi đây là một mê cung, bao gồm các nhà thờ hoàng gia, chùa, và các di tích cổ kính, quan trọng nhất là Wat Phra Kaeo, chùa Phật Ngọc. Một di tích trong ngôi chùa này được cho là một mẩu xương hoặc tóc của chính Phật giác ngộ. Cung điện Hoàng gia cũng gần với Wat Pho và Wat Arun nổi tiếng, được gọi là ngôi chùa hoàng hôn, vì là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn. Bangkok là điểm khởi đầu tuyệt vời cho các chuyến du ngoạn trong cả nước.

Cung điện Hoàng gia và ngôi chùa Phật ngọc ở Bangkok

4. Chợ phiên Chủ Nhật, Chiang Mai

Du khách khi đi du lịch Thái Lan đều muốn được thưởng thức những món ăn ngon và rẻ, chợ phiên Chủ Nhật ở Chiang Mai sẽ là nơi lý tưởng để thực hiện mong muốn đó. Ở đây họ bán đầy đủ các loại thức ăn: pad Thai, thịt gà satay, samosas, bánh cua, chuối chiên, rotees ngọt, và trái cây lắc. Khi đã no nê, du khách có thể dạo tới hàng trăm quầy hàng bán hàng loạt các loại hàng hoá độc đáo như xà bông từ thành phần tự nhiên, các loại hàng dệt nhuộm bằng tay của người dân tộc miền núi, hương và tinh dầu, nhạc cụ, tranh vẽ , tranh treo tường, và nhiều hơn nữa.

Chợ phiên chủ nhật

Tuần nào chợ phiên cũng mở, và trải nghiệm chợ phiên là một điều không thể thiếu khi bạn du lịch Chiang Mai. Nếu bạn du lịch Thái Lan không vào ngày chủ nhật, hoặc chỉ muốn trải nghiệm các khu chợ khác ở Chiang Mai, thì hãy khám phá chợ phiên thứ Bảy hoặc Night Bazaar trên đường Chang Klan được họp hàng ngày.

5. Pai

Thái Lan mang danh là một quốc gia có phong cảnh đẹp và người dân thân thiện nhờ vào những bãi biển nổi tiếng thế giới. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng vùng đất rộng lớn phía bắc cũng là nơi có cảnh quan hùng vĩ, khác biệt với các bãi biển phía nam. Bắc Thái Lan, đặc biệt là khu vực phía tây gần biên giới Miến Điện, được đánh dấu bởi địa hình rừng núi vừa cao và gồ ghề. Điểm du lịch nổi tiếng Thái Lan – Pai, thuộc tỉnh Mae Hong Son, là một nơi hoàn hảo để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của đất nước cũng như sự hiếu khách và những món ăn nổi tiếng của người Thái. Ở Pai có một khu chợ nhỏ hàng đêm với nhiều loại đặc sản địa phương. Nơi đây gần các ngôi đền, thác nước, và hẻm núi Pai ấn tượng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Đại lý cung cấp van cổng thép mặt bích uy tín chất lượng tại Tp.HCM

Đại lý cung cấp van cổng thép mặt bích uy tín chất lượng tại Tp.HCM

Thỏa thuận

Phường 11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Máy đầm cóc Mikasa MT72FW động cơ xăng

Máy đầm cóc Mikasa MT72FW động cơ xăng

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Một số ứng dụng của cảm biến tiệm cận LJ18A3 8 Z BZ

Một số ứng dụng của cảm biến tiệm cận LJ18A3 8 Z BZ

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cảm ứng tiệm cận LJ18A3-8-Z/BZ

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cảm ứng tiệm cận LJ18A3-8-Z/BZ

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Lọc tách dầu chính hãng Busch

Lọc tách dầu chính hãng Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage